บทความทั้งหมด

ช่วยให้ทำการผลิตได้รวดเร็ว และลดเวลาการสูญเปล่าในการผลิตได้ดั่งที่ต้องการด้วยการออกแบบผลิตภัณฑ์, ออกแบบแม่พิมพ์ในระบบ 3D และทำโปรแกรมสำหรับการผลิตได้ในโปรแกรมเดียวกัน ทำให้สามารถเพิ่มความสำเร็จ ในการผลิตผลิตภัณฑ์ได้ถึง 95%, ควบคุมงบประมาณการผลิตได้แม่นยำมากขึ้นกว่า 90% และลดเวลาการผลิตได้ถึง 30%

เป็นการแสดงการใช้โปรแกรม QFORM VX วิเคราะห์การขึ้นรูปชิ้นงานเพลาขับรถยนต์ ซึ่งประกอบไปด้วย 2 กระบวนการ คือ Radial forging และ Rotary swaging ซึ่งจาก Video นี้ จะได้เห็นถึงความสามารถที่หลากหลายในการปรับตั้งค่าให้เหมาะกับกระบวนการผลิตแบบพิเศษ

Patti จาก Siemens PLM Software จะแนะนำขั้นตอนในการ convert ข้อมูล Materials ที่มีใน NX version เก่า เพื่อนำมาใช้งานในคำสั่ง Render with Iray+ ที่มีเพิ่มขึ้นใน NX 11

Microsoft Surface รุ่นล่าสุดซึ่งประกอบไปด้วย Surface Studio และ Surface Book ซึ่งผ่านการรับรองว่าสามารถใช้งานกับโปรแกรม Siemens NX ซึ่งจะทำให้ผู้ใช้งานมั่นใจว่า Surface เป็นเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพที่มีส่วนช่วยในการออกแบบ และ ช่วยให้เกิดการสร้างผลิตภัณฑ์ใหม่ที่มีนวัตกรรม

แนะนำภาพรวมของ PLM software ภายในเวลา 3 นาทีโดยใช้ตัวอย่างจากการพัฒนาสินค้า Siemens Nano PC

Patti Longwinter จาก Siemens PLM Software จะมาแนะนำการปรับแต่ค่าความชัดลึกใน NX 11 ในส่วนของ Rendering with Iray+ เพื่อทำให้ภาพที่เกิดขึ้นแสดงความชัดลึกตามความต้องการและเสมือนจริงมากขึ้น

Patti Longwinter จาก Siemens PLM Software จะมาแนะนำการใช้งานเบื้องต้น ในส่วนของ NX 11 Rendering with Iray+ เพื่อทำให้ภาพที่เกิดขึ้นแสดงความชัดลึกตามความต้องการและเสมือนจริงมากขึ้น

Sam Kuan จาก Siemens PLM Software จะมานำเสนอขั้นตอนการ convert 2D Non Master Model Drawing information (ไฟล์ 3D Model และ 2D Drawing เก็บไว้ในไฟล์เดียวกัน) ให้เป็น 3D PMI objects ใน NX 11

Siemens Plm Software ทำงานร่วมกับ สถาบันการศึกษาทั่วโลกมากกว่า หนึ่งพันแห่ง โดยการสนับสนุนการใช้โปรแกรม การอบรม ในส่วนของว่าที่ นักเทคโนโลยี และ วิศวกร เพื่อให้สามารถออกมาทำงานรองรับเทคโนโลยีที่เปลี่ยนแปลงในอุตสาหกรรม

Amy Allen จาก Siemens PLM Software จะมานำเสนอขั้นตอนการ convert 2D Master Model Drawing information ให้เป็น 3D PMI objects ใน NX 11

ใช้งาน NX Mold Wizard ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพกระบวนการออกแบบ และการบวนการผลิตแม่พิมพ์ โดยช่วยลดเวลาการออกแบบจากที่เคยใช้เวลาเป็นสัปดาห์เหลือเพียงไม่กี่ชั่วโมง สามารถปรับปรุงเปลี่ยนแปลงแม่พิมพ์ให้มีประสิทธิภาพดีขึ้น ตามที่ลูกค้าต้องการได้อย่างรวดเร็ว และช่วยเพิ่มความสามารถในการผลิตแม่พิมพ์ได้หลากหลายอุตสาหกรรมมากขึ้น ทำให้ประสบความสำเร็จในการเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมการผลิตแม่พิมพ์ของประเทศได้

การแข่งขัน Formula Student ในประเทศเยอรมันเป็นการเตรียมพร้อมในการสร้าง วิศวกรในรุ่นต่อไปเพื่อรองรับ องค์กรดิจิตอล

เปิดตัวโปรแกรม NX 11 ในกลุ่มประเทศ Benelux โดยนำเสนอนวัตกรรมใหม่ที่น่าสนใจรวมถึงการบรรยายเพื่อสร้างแรงบันดาลใจจาก Red Bull Racing

เป็นวิธีการแก้ไขผิว Surface ก่อนที่จะทำการสร้างผิว Mesh ด้วยโปรแกรม QShape โดยในตัวอย่างนี้จะแสดงให้เห็นถึงลักษณะของ Error ของผิว Surface แบบต่างๆที่เกิดขึ้นในชิ้นงาน เช่น Tiny Face, Narrow Face, Pointed Face และวิธีการแก้ไขที่ง่ายที่สุด

NX 11 ส่งมอบความสามารถใหม่ๆ ที่เพิ่มขึ้นสำหรับงานออกแบบ และ งานผลิต รวมถึงในส่วนของ Simcenter 3D ที่ช่วยในการ วิเคราะห์ เพื่อคุณภาพสินค้าที่ดีขึ้น

วิธีการออกแบบแม่พิมพ์ Extrusion ด้วยโปรแกรม QForm Extrusion Die Designer (QExDD) โดยเป็นการสาธิตวิธีการใช้งาน ที่จะแสดงให้เห็นความง่าย และรวดเร็วในการออกแบบแม่พิมพ์ Extrusion

Top Down option ใน Order Region ช่วยให้เราสามารถกำหนดลำดับการสร้างทางเดินเครื่องมือโดยจัดลำดับจากบริเวณที่มีความสูงที่สุด ตามระดับในแกน ZM เมื่อเราใช้ Steep and Non-steep containment method ที่มีอยู่ใน Area Milling drive method

Tool Path Analysis ช่วยให้เราสามารถวิเคราะห์ข้อมูลโดยการแสดงผลข้อมูลของต่างๆ ของ ทางเดินเครื่องมือแบบ multi axis ซึ่งทำให้เราเข้าใจลักษณะการทำงานของทางเดินเครื่องมือมากขึ้น และช่วยให้เราสามารถวิเคราะห์ปัญหาที่อาจจะเกิดขึ้น ก่อนที่จะมีการกัดชิ้นงานจริง

Stepover Cleanup option ซึ่งเป็น option ใหม่ ใน NX 11 ช่วยให้ลบเนื้องานที่เหลือเป็นปริมาณมาก ในบริเวณที่มีการเปลี่ยนแปลงมุมการเดินมีด และ บริเวณกึ่งกลางของ การเดินกัดงานในรูปแบบ Follow Periphery เมื่อเราเลือกวิธีการกัดในแบบ Area Milling drive method

บรรยากาศจาก งาน Siemens Digital Factory Tour ซึ่งจัดที่ประเทศ เนเธอแลนด์ โดยงานนี้จะเป็นการนำเสนอกลุ่มผลิตภัณฑ์ Digital Manufacturing จาก Siemens ในรูปแบบการประยุกต์ใช้งานจริง ซึ่งนำเสนอการทำงานควบคู่กันระหว่างการทำงานจริง และการจำลองการทำงาน

Sam Kuan จาก Siemens PLM Software จะมาแนะนำเทคนิคการใช้งานสำหรับงานออกแบบ อากาศยาน โดยใช้คำสั่ง Sheet Metal ใน NX 11 เช่น rib, flange และ lightening holes

ขอต้อนรับเข้าสู่ วิดีโอสอนการสร้าง Robotic Cell ในโปรแกรม RobotExpert โดยในวิดีโอที่สี่จะสอนวิธีการ จัดการ layout การวางตำแหน่ง toolไปยัง หุ่นยนต์ กำหนดทิศทางแกนของหุ่นยนต์ และการจัดการส่วนที่เกี่ยวข้อง

ขอต้อนรับเข้าสู่ วิดีโอสอนการสร้าง Robotic Cell ในโปรแกรม RobotExpert โดยในวิดีโอที่สามจะสอนวิธีการกำหนด kinematic definitions สำหรับ ชิ้นส่วนที่มีการเคลื่อนที่ในการทำงานของหุ่นยนต์

ขอต้อนรับเข้าสู่ วิดีโอสอนการสร้าง Robotic Cell ในโปรแกรม RobotExpert โดยในวิดีโอที่สองจะสอนวิธีการแปลง CAD ไฟล์ และการนำมาใช้งานโปรแกรม RobotExpert

ขอต้อนรับเข้าสู่ วิดีโอสอนการสร้าง Robotic Cell ในโปรแกรม RobotExpert โดยในวิดีโอแรกจะสอนวิธีสร้างและกำหนด Library Root

Simcenter 3D เป็นเครื่องมือที่ช่วยในการพยากรณ์ ประสิทธิภาพของ ระบบระบายความร้อนสำหรับอุปกรณ์อิเล็คทรอนิค ซึ่งเป็นการผสมผสานความสามารถในการวิเคราะห์ในแบบ Multiphysics โดยการวิเคราะห์ควบคู่กันทั้งในส่วนของ 3D airflow และ thermal fluid ร่วมกันโดยไม่จำเป็นต้องมีการส่งต่อข้อมูลระหว่างกัน

Simcenter 3D สามารถช่วยในการวิเคราะห์ในเงื่อนไขที่หลากหลายรูปแบบ โดยมีตัวคำนวณที่มีมาให้ในตัว ได้แก่ NX Nastran solver ดังตัวอย่างที่ช่วยให้การพัฒนาในงานออกแบบอากาศยานเป็นไปได้อย่างรวดเร็วกว่าการใช้ CAE tools แบบเดิม

Simcenter จาก Siemens PLM Software เป็นการรวมความสามารถสำหรับ system simulation, 3D CAE และ testing solutions เพื่อช่วยให้วิศวกรสามารถ ทำนายประสิทธิภาพของ ระบบ และ ผลิตภัณฑ์ ในส่วนที่มีความสำคัญได้ตั้งแต่เริ่มแรกการพัฒนา และ ตลอดกระบวนการพัฒนาวงจรชีวิตผลิดภัณฑ์ ช่วยให้สามารถสร้างนวัตกรรมด้วยความมั่นใจ ในเวลาที่รวดเร็ว และ ประหยัดต้นทุนในการพัฒนาผลิตภัณฑ์

QForm Extrusion โปรแกรมชั้นนำของโลกในด้านการวิเคราะห์งานรีดโลหะ ช่วยเพิ่มความสามารถในการพัฒนา แม่พิมพ์รีดอลูมิเนียม โดยมีความสามารถในการวิเคราะห์ในแบบควบคู่กัน ระหว่าง thermal และ mechanical ซึ่งช่วยให้ผลการวิเคราะห์มีความแม่นยำ และยังรองรับการคำนวณในแบบ multiprocessor ทำให้การคำนวณเป็นไปอย่างรวดเร็ว รวมถึงช่วยในการปรับปรุงความสูงและองศาของ bearing โดยส่งผลให้ชิ้นงานที่รีดออกมาจากแม่พิมพ์มีทิศทางและคุณภาพตามที่ต้องการ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้