CIMCO

CIMCO Edit

Professional, reliable and full-featured CNC editor

CIMCO Edit เป็นโปรแกรมแก้ไขโปรแกรม CNC ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในตลาดโลก โดยมีผู้ใช้มากกว่า 80,000 license ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา จากการเป็นโปรแกรมที่ใช้งานง่าย ซึ่งรวบรวมประสิทธิภาพในการเปรียบเทียบไฟล์ NC Code, จำลองทางเดิน G Code ในรูปแบบ backplot, จำลองแบบการกัด หรือกลึงในรูปแบบ 3 มิติ, สามารถทำงาน 2D CAD / CAM และความสามารถของ DNC ช่วยให้ส่งข้อมูล G Code เข้าเครื่องจักรได้สะดวกรวดเร็ว อีกทั้งยังสามารถ Add-on เพื่อดู Code ในรูปแบบ Mazatrol file ได้อีกด้วย

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 

 

 

CIMCO DNC-MAX

DNC Communication for CNCs, Robots, PLCs and more

CIMCO DNC-Max เป็นซอฟต์แวร์ที่ใช้ในการสื่อสารกับ CNC ที่เชื่อถือได้มากที่สุดในตลาด ปัจจุบันออกแบบมาเพื่อให้การสื่อสาร CNC มีความน่าเชื่อถือ และมีประสิทธิภาพมากขึ้น CIMCO DNC-Max สามารถทำงานร่วมกับเครื่อง CNC, Robots, PLC และอื่น ๆ ซึ่งประกอบด้วยโซลูชันที่ครบถ้วนสำหรับการจัดการ และการถ่ายโอนโปรแกรม CNC รองรับการป้อนข้อมูล, ดาวน์โหลด และอัพโหลดผ่านทางสาย LAN, RS-232, RS-422 Ethernet และ wireless Ethernet และสนับสนุนการถ่ายโอนข้อมูลโดยตรงจาก CNC control

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 

 

 

CIMCO MDC-MAX

Manufacturing Data Collection (MDC) Monitoring

CIMCO MDC-Max เป็นโซลูชัน MDC ที่สมบูรณ์แบบ โดยรวบรวม และประมวลผลข้อมูลการผลิตแบบเรียลไทม์อัตโนมัติ สร้างรายงาน และแผนภูมิ ด้วยการคำนวณ OEE, cycle time, idle time, setup time, downtime และอื่น ๆ MDC-Max มีการเฝ้าติดตามเครื่องแบบเรียลไทม์ พร้อมจอแสดงผล และมี interface สำหรับ Operator ที่สามารถปรับแต่งได้อย่างสมบูรณ์ เพื่อป้อนเหตุผลการหยุดการทำงานโดยตรง

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 

 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้