บทความทั้งหมด

วิดีโอนี้แสดงให้เห็นถึงตัวอย่างของการตั้งค่าโปรแกรมและรายละเอียดของการทำ Extrusion Simulation ในโปรแกรม QForm Extrusion เช่น การเตรียม Mesh , การปรับแก้ไข Baring และผลของการ Simulation ของชิ้นงานและแม่พิมพ์แบบต่างๆ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่

This video demonstrates the new drafting functionality for arrangements in NX 11

Iray+ physically based rendering engine เป็นเครื่องมือใหม่ใน NX 11 ที่ช่วยในการสร้างภาพเสมือนจริงให้ง่ายขึ้น

NX Realize Shape ซึ่งเป็นเครื่องมีสำหรับงาน concept design โดยใช้เทคนิค subdivision ใน NX 11 ได้เพิ่ม option ในส่วน define work region เพื่อช่วยให้นักออกแบบกำหนดพื้นที่ในการทำงานได้อย่างชัดเจน และทำให้การแก้ไขเฉพาะพื้นที่เป็นไปอย่างคล่องตัวและรวดเร็วมากขึ้น

คำสั่ง Swept Volume ใน NX 11 สามารถนำเอา solid body ให้วิ่งไปตามเส้นทางที่ต้องการโดย เราสามารถเลือก options ที่ใช้ในการควบคุมทิศทาง และนำมาใช้ตัดเนื้อของชิ้นงานที่ต้องการได้

กับการสร้างแบบจำลองกระโหลกศรีษะเทียม Convergent Modeling เป็นเทคโนโลยีใหม่ที่น่าตื่นเต้น โดยสามารถใช้งานได้ใน NX11ซึ่งจะช่วยให้นักออกแบบสามารถทำงานกับ Facet geometry ได้โดยตรง ซึ่งจะช่วยเพิ่มความสามารถในการทำงานอย่างมีนัยยะ และ ยังเป็นเทคโนโลยีที่จะสนับสนุน เทคนิคการผลิตแบบใหม่ เช่น 3D Printing และ Additive Machining

กับการใช้งาน NX Mold Design ช่วยลดเวลาในการออกแบบแม่พิมพ์ได้กว่าครึ่ง ช่วยลดต้นทุนในการพัฒนาการออกแบบใหม่ๆ ได้ถึง 40% และเพิ่มผลผลิตได้มากกว่า 50% จากการใช้งานในส่วนของ NX CAD ที่มี Interface ที่ใช้งานง่าย, การแก้ไขชิ้นงานได้อย่างรวดเร็ว และการทำงานที่เป็น Parametric อีกทั้งในส่วนของการออกแบบแม่พิมพ์ NX Mold Design ก็สามารถทำงานได้อย่างรวดเร็ว และเข้าใจง่าย โดยการทำงานเป็นขั้นตอนอย่างชัดเจน ทำให้ง่ายต่อการทำความเข้าใจ และการพัฒนาการออกแบบได้เป็นอย่างดี ดูรายละเอียดเพิ่มได้ที่นี่

แนะนำ NX 11 CAM สำหรับการทำงาน Machining ด้วย หุ่นยนต์ (Robotics Machining) โดย คุณ Vynce Paradise Head of Mold/Die and Complex Machining, Siemens PLM Software ซึ่งจะแนะนำเกี่ยวกับ เทคโนโลยีหุ่นยนต์ที่สามารถทำงานใน NX 11 CAM ซึ่งจะช่วยเพิ่มทางเลือกของการทำงานให้ถูกต้องแม่นยำและมีคุณภาพมากขึ้น

ช่วยเพิ่มความสามารถในการออกแบบแม่พิมพ์ และเพิ่มประสิทธิภาพการผลิตได้ถึง 30% ในขณะที่สามารถลดค่าใช้จ่ายด้านแรงงานได้ถึงครึ่ง ด้วยความสามารถของการสร้าง model ที่ดีเยี่ยม, การใช้งาน Standard parts สำหรับงานออกแบบแม่พิมพ์พลาสติก และการทำ CAM ได้อย่างคล่องตัว และยังสามารถใช้ Bill of Material (BOM) ช่วยในการจัดการการจัดชื้อชิ้นส่วนมาตรฐาน รวมถึงการส่งถ่ายข้อมูลในแต่ละส่วนงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ อาทิเช่น Assembly Drawing และ NC Machine เป็นต้น

User Interface ที่เปลี่ยนไปใน NX 11 นำเสนอโดย คุณลุง John Baker ผู้บุกเบิกการนำเสนอการใช้งาน NX มาตั้งแต่ยุคเริ่มแรกครับ ลุงแกเคยมาเมืองไทยหลายครั้งเมื่อเกือบ 20 ปีมาแล้ว

โดยได้ลดเวลาและเพิ่มประสิทธิภาพการออกแบบของกล้องดิจิตอลยอดนิยมอย่างรุ่น EOS 20D โปรแกรม NX แสดงให้เห็นถึงความฉลาดของมัน รวมถึงยังเป็นเครื่องมือในการสื่อสารกันและ แลกเปลี่ยนข้อมูลระหว่างการออกแบบและการผลิตได้เร็วกว่าในอดีตที่ผ่านมา อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม

Newport News ใช้โปรแกรมจาก Siemens PLM ช่วยในการออกแบบและประกอบ เรือบรรทุกเครื่องบินขับเคลื่อนด้วยพลังงานนิวเคลีย์ ชั้นFord ขนาดใหญ่ที่สุดในโลก โดยตั้งเป้าให้การทำงานเป็นไปในรูปแบบไร้กระดาษ โดยข้อมูลทั้งหมดจะอยู่ในรูปแบบดิจิตอล ตั้งแต่กระบวนการออกแบบ ผลิต การประกอบ และการซ่อมบำรุง

Firewire ใช้โปรแกรม NX จาก Siemens PLM ช่วยในการปฏิวัติการออกแบบในการผลิตกระดานโต้คลื่น โดยมีการใช้ template-based models เพื่อให้ปรับเปลี่ยนได้รวดเร็ว รวมไปจนถึงการผลิตแบบอัตโนมัติ และการผลิตที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม โดยกระดานโต้คลื่นที่ผลิต มีสมถนะ สูงและถูกเลือกใช้งานจากนักเล่นกระดานโต้คลื่นระดับโลก

การสนทนาในส่วนของการพัฒนา เครื่องบินโดยใช้เครื่องยนต์จากมอเตอร์ไฟฟ้า ของบริษัท Siemens และการใช้โปรแกรม Simcenter มาช่วยในการพัฒนาเพื่อให้โครงการเดินหน้าได้อย่างรวดเร็ว

ทีมงานบริษัท Black Diamond ผู้ผลิตอุปกรณ์สำหรับการปีนเขา ได้กล่าวถึงการผสมผสานของการออกแบบผลิตภัณฑ์ที่มีรูปร่างสวยงานโดยยังคงหน้าที่การทำงานสำหรับการปีนเขาได้สมบูรณ์แบบ โดยผลิตภัณฑ์ของบริษัทได้รับความนิยมจากลูกค้า และได้รับความเชื่อถือจากนักปีนเขามืออาชีพในระดับโลก เช่น Tommy Caldwell ซึ่งเป็นผู้ปีนเขาในแบบ free climb บนหน้าผาที่อุทยานแห่งชาติ Yosemite การประสบผลสำเร็จดังกล่าวของบริษัทมีส่วนจากการใช้โปรแกรม NX ตั้งแต่งานออกแบบผลิตภัณฑ์ จนถึงงานทางด้านวิศวกรรม เพื่อให้มั่นใจว่าผลิตภัณฑ์มีรูปทรงสวยงามดึงดูผู้ซื้อ มีน้ำหนักเบาที่จะพกพา และที่สำคัญคือมีความแข็งแรงเพียงพอที่จะช่วยรักษาชีวิตของผู้ใช้งาน

One Aviation เลือกใช้โปรแกรมจาก Siemens PLM เพื่อช่วยลดต้นทุน โดยยังต้องเคร่งครัดในข้อกำหนดของการออกแบบในอุตสาหกรรมการบิน โดยมุ่งเน้นที่ความปลอดภัยและสะดวกสบายของผู้ใช้งาน ซึ่งพวกเขาสามารถพัฒนากระบวนการทั้งหมดในรูปแบบ digital สำหรับการพัฒนา เครื่องบินขนาดเล็ก ซึ่งมีสองเครื่องยนต์เจ็ท โดยสามารถให้สมรรถนะการทำงานที่สูงและมีราคาที่ย่อมเยา

PM Bearings ผู้ผลิตระบบ motions system สำหรับงาน semiconductor และ เครื่องมือทางการแพทย์ ที่มีความละเอียดระดับ nanometer สามารถประสบผลสำเร็จอย่างต่อเนื่องในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ด้วย โซลูชั่นของ Siemens PLM ตั้งแต่กระบวนการเริ่มต้นการออกแบบไปจนถึงส่งมอบงานให้ลูกค้า (NX-CAD, NX-CAM, Simcenter (CAE) and Teamcenter)

Jimmy Johnson จากทีม Hendrink Motorsports  คว้าแชมป์การแข่งขัน รถ NASCAR  ในครั้งล่าสุด  รวมถึง ผู้บริหารและสมาชิกในทีม  กล่าวถึงความสำคัญของ การออกแบบ การวิเคราห์ และ การเชื่อมโยงในการทำงานร่วมกัน ซึ่งทีมของเขาใช้เทคโนโลยีดังกล่างจาก Siemens PLM (NX, Simcenter และ Teamcenter) ซึ่งมีส่วนสำคัญที่ทำให้ชนะการแข่งขันในรูปแบบ digital ก่อนที่จะประสบความสาเร็จในการแข่งขันจริง

การใช้คำสั่ง Swept ใน NX11.0 โดยการควบคุมพื้นที่หน้าตัดและเส้นรอบรูป

การแก้ไขชิ้นงานที่บิดงอจากการใช้คำสั่ง Swept ใน NX11.0

สนใจสามารถส่งประวัติส่วนตัวและหลักฐานต่างๆได้ที่แผนกทรัพยากรบุคคล หรือส่ง E-mail มาที่ hr@dtm-thailand.com

วันที่ 15-18 พฤษภาคม 2561 สถานที่ สถาบันพัฒนาฝีมือแรงงาน 3 จ.ชลบุรี

วันที่ 5-8 มีนาคม 2561 สถานที่ กรมพัฒนาฝีมือแรงงานภาคที่ 3 จ.ชลบุรี

ในวันที่ 8 มีนาคม 2561 เวลา 09.00 -16.00 น. สถานที่ สถาบันไทย-เยอรมัน จ.ชลบุรี

ราคาพิเศษ โปรแกรม NX ลิขสิทธิ์ แท้จาก Siemens

รับส่วนลดพิเศษ 50% *ลูกค้าเก่า DTM รับส่วนลดเพิ่มเป็น 55%

ด้วยทีมงานมืออาชีพที่มีประสบการณ์มามากกว่า 15 ปี

โปรโมชั่นราคาพิเศษ เริ่มต้นที่ราคา 5,XXX บาท

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้